ALU – CƠ SỞ SẢN XUẤT, THIẾT KẾ, IN ÁO MƯA SỐ 1 MIỀN BẮC

Với thời tiết thất thường khi nắng khi mưa tại Việt Nam thì áo mưa là một vật dụng không thể thiếu trong mùa mưa. áo mưa in logo còn là một trong những món quà tặng được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bởi không chỉ giúp tiết kiệm chi phí quảng bá nhận diện thương hiệu lâu dài mà chi phí in logo lên áo mưa quảng cáo theo yêu cầu còn rất rẻ. Qua việc in ấn logo, thông tin công ty, Slogan… lên chiếc áo mưa đã tạo nên vật phẩm quảng cáo hiệu quả được chứng minh trong thời gian vừa qua.Nhưng hiện nay càng ngày càng có nhiều cơ sở in áo mưa, thiết kế áo mưa theo yêu cầu mọc lên, nhưng không phải cơ sở in áo mưa, sản xuất áo mưa nào cũng uy tín và lành nghề. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở in áo mưa, thiết kế áo mưa theo yêu cầu, sản xuất áo mưa số lượng lớn chuyên nghiệp, uy tín, đúng tiến độ, chất lượng tốt, giá thành phù hợp thì Alu chính là nơi bạn cần tìm.

Alu đã lựa chọn nguyên vật liệu và nghiên cứu rất kỹ về mẫu mã củng như chất lượng mẫu mã và thiết kế của áo mưa quảng cáo trên thị trường. Với chất liệu tốt, công nghệ in áo mưa tốt nhất hiện nay, sản xuất áo mưa tại Alu là lựa chọn tốt nhất của doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí mà sản phẩm thì trên cả mức mong đợi. Alu đã nhận nhiều dự án, hợp đồng với các doanh nghiệp lớn nhỏ, ngân hàng, tổ chức từ thiện nên Alu tự tin sẽ góp phần tạo lên sự thành công của chương trình quà tặng áo mưa khuyến mãi hoặc làm áo mưa in logo thương hiệu làm chương trình quảng cáo cho doanh nghiệp của quý khách hàng.
Ngoài ra Alu còn nhận in áo mưa theo yêu cầu của khách hàng. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các đội ngũ nhân viên Alu sẽ nghiên cứu và đưa ra tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng lựa chọn. Sau đó đội ngũ thiết kế sẽ lên bản thiết kế, sau khi được khách hàng duyệt hài lòng, Alu sẽ triển khai may mẫu mà may số lượng lớn đúng tiến độ dể giao đến khách hàng những sản phẩm áo mưa tốt nhất!

In áo mưa, thiết kế áo mưa, sản xuất áo mưa trên thị trường hiện nay khá đa dạng mẫu mã chủng loại. Từ áo mưa bộ, áo mưa cánh rơi, áo mưa tay dài, tay ngắn. Từ áo mưa 1 đầu, 2 đầu, áo mưa bít, áo mưa măng tô,… đủ màu sắc lựa chọn. Với 2 thân trước và sau rộng rãi, bạn tha hồ sáng tạo nội dung in quảng bá nhận diện thương hiệu mình. Đồng thời tại Alu có rất nhiều mẫu mã nguyên liệu, đa dạng về giá, khách hàng có thể lựa chọn thỏa thích cho đến khi vừa ý!

Nhờ nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế, in áo mưa số lượng lớn mà Alu đã nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng. ALu cũng là thương hiện có tiếng trên thị trường Việt nam trong nhiều năm liền được người tiêu dùng yêu thích vì sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao. Sản phẩm in áo mưa, sản xuất áo mưa số lượng lớn của Alu dùng nguyên liệu tốt và uy tín, chính phẩm nên tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng (nhiều sản phẩm áo mưa trên thị trường hiện nay sử dụng nguyên liệu từ nhựa tái chế rẻ tiền có tác động không tốt tới sức khỏe người sử dụng).

Các sản phẩm áo mưa in của Alu có độ bền rất cao, mềm, dai, rất thoải mái cho người sử dụng. Mẫu mã đa dạng phong phú từ các sản phẩm cho trẻ em, đôi, trùm mũ bảo hiểm, bộ người lớn, bộ bé trai… Hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm Alu là nơi bạn có thể đặt niềm tin để chăm sóc cho những người bạn yêu thương.
Ngoài ra áo mưa Alu còn có điểm ưu việt như: đường chỉ may chắc chắn, đẹp, nhiều họa tiết cho khách hàng lựa chọn thoải mái, dịch vụ tư vấn tận tâm nhiệt tình với khách hàng, cơ sở sản xuất, thiết kế và in áo mưa Alu làm việc chuyên nghiệp, đúng tiến độ….

Rất mong các dịch vụ sản xuất áo mưa, thiết kế áo mưa, in áo mưa của Alu sẽ làm khách hàng hài lòng. Alu mong muốn sẽ là đối tác chiến lược, luôn luôn nhận được sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng và kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công.

Trả lời